6 cách tìm STK Agribank bị quên và tra nhanh số dư qua SMS

Số tài khoản (STK) Agribank là một thông tin vô cùng quan trọng với khách hàng. Tuy nhiên có rất nhiều trường hợp bạn quên số tài khoản ngân hàng Agribank và không biết nên lấy lại nó từ đâu. Bên cạnh vấn đề trên, nhiều người còn quan tâm đến việc kiểm tra tài khoản Agribank qua tin nhắn ra sao để nắm được thông tin số dư chuẩn xác và nhanh chóng nhất. Có rất nhiều cách giúp bạn có thể tìm STK Agribank bị quên và tra nhanh số dư ngân hàng. Hãy cùng cùng top1Bank tìm hiểu đó là những cách nào qua bài viết sau đây nhé!

STK Agribank có bao nhiêu số và bắt đầu bằng đầu số nào?

STK Agribank được quy định là dãy số bao gồm 13 số. Khi khách hàng mở một tài khoản mới, Agribank sẽ cung cấp cho họ một số tài khoản độc nhất. STK Agribank sẽ có cấu trúc được quy định riêng với những đầu số quen thuộc là 130, 150, 340,… Đầu số của STK Agribank sẽ đại diện cho chi nhánh ngân hàng mà khách hàng mở tài khoản.

Có rất nhiều người nhầm lẫn giữa STK Agribank với số thẻ ATM Agribank. Số thẻ ATM Agribank sẽ được in nổi ngay trên mặt thẻ của mỗi khách hàng. Do đó để tra số thẻ ATM Agribank, bạn chỉ cần lấy thẻ ra và đọc những con số trên đó. Trong khi đó, STK Agribank sẽ không được in lên chiếc thẻ ATM của bạn. Bạn cần biết được điều này để tránh nhầm lẫn giữa STK và số thẻ ATM Agribank khi cần dùng đến.

5 cách kiểm tra khi quên số tài khoản ngân hàng Agribank

Số tài khoản ngân hàng Nông nghiệp không được in trên thẻ ATM nên rất nhiều người quên mất dãy số quan trọng này. Do đó, việc làm thể nào để tra số tài khoản ngân hàng Agribank luôn rất được quan tâm. Khi quên số tài khoản ngân hàng Agribank thì bạn đừng nên quá lo lắng. Bởi Top1-Bank sẽ chia sẻ đến cho bạn 5 cách kiểm tra số tài khoản Agribank ngay sau đây!

Kiểm tra số tài khoản qua SMS

Đây chính là cách kiểm tra số tài khoản ngân hàng Agribank qua điện thoại khá đơn giản. Khi quên số tài khoản ngân hàng Agribank, bạn hoàn toàn có thể kiểm tra bằng cách gửi SMS đến bộ phận phụ trách. Bạn có thể tra cứu STK Agribank bằng cách soạn tin nhắn theo những cú pháp sau:

  • Tra cứu STK Agribank qua dịch vụ tư vấn số dư tài khoản mặc định: VBA SD gửi 8149.
  • Kiểm tra STK Agribank bằng dịch vụ sao kê 5 giao dịch gần nhất: VBA GD gửi 8149.

Tuy nhiên để thực hiện được dịch vụ này, bạn cần phải đăng ký SMS Banking tại ngân hàng Nông nghiệp. Như vậy thì SMS sẽ được phản hồi về điện thoại của bạn một cách nhanh chóng nhất. Nếu không thì SMS của bạn sẽ không nhận được bất cứ phản hồi nào từ Agribank.

Một lưu ý nhỏ khác là bạn nên tra cứu STK Agribank qua SMS vào giờ hành chính. Như vậy thì nhân viên phụ trách mới có thể cho bạn câu trả lời một cách nhanh nhất.

Xem thêm: ngân hàng Agribank có an toàn không

Tra STK Agribank qua dịch vụ Internet Banking/E-Mobile Banking

Kiểm tra số tài khoản Agribank qua mạng Internet cũng là cách nhanh chóng và phổ biến hàng đầu. Tuy nhiên, cách này chỉ dành cho những khách hàng đã đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử Internet Banking hoặc E-Mobile Banking tại Agribank. Với cách tra cứu này, bạn có thể thực hiện theo 2 bước nhanh – gọn sau đây:

  • Đăng nhập vào tài khoản đã được tạo trước đó.
  • Vào mục thông tin tài khoản để xem STK Agribank. Khi nhấp vào tùy chọn này, bạn sẽ thấy ngay được STK Agribank của mình.

Tra số tài khoản qua hotline 24/7 của ngân hàng Agribank

Nếu không đăng ký những gói dịch vụ như trên, bạn hoàn toàn có thể liên hệ miễn phí đến tổng đài của ngân hàng Agribank để yêu cầu tra cứu STK. Số điện thoại ngân hàng Agribank phục vụ trên toàn quốc hiện nay là 1900 558 818.

Khi gọi đến đường dây nóng này, nhân viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp một vài thông tin cần thiết như họ và tên, số CMND/CCCD, số thẻ ATM,… Sau khi thông tin được xác nhận, nhân viên phụ trách sẽ cung cấp cho bạn STK mà bạn đang tìm kiếm.

Kiểm tra số tài khoản bằng cây ATM

Ngoài ra, bạn cũng có thể tra số tài khoản ngân hàng Agribank bằng cây ATM tại nơi gần nhất. Bạn có thể chọn cây ATM của Agribank hoặc bất kì ngân hàng nào để tra STK. Để có được kết quả như mong muốn, bạn có thể tham khảo các bước sau:

  • Cho thẻ ATM Agribank vào khe nhận thẻ. Sau đó tiến hành lựa chọn ngôn ngữ phù hợp.
  • Nhập mã PIN đúng với dãy số mà bạn đã tạo trước đó.
  • Bấm chọn mục “Vấn tin tài khoản”.
  • Lựa chọn in biên lai/hóa đơn hoặc hiển thị thông tin trên màn hình. Nếu chọn in biên lai/hóa đơn thì bạn có thể nhận biên lai/hóa đơn ở khe. Sau đó hãy xác nhận kết thúc giao dịch và nhận lại thẻ ATM của mình. Lúc này, STK Agribank sẽ được in trên biên lai/hóa đơn hoặc hiển thị trên màn hình cây ATM tùy theo cách mà bạn lựa chọn.

Xem thêm: Cách lấy lại tiền khi chuyển nhầm tài khoản Agribank

cach-kiem-tra-so-du-tai-khoan-agribank
Để kiểm tra tài khoản ngân hàng Agribank, bạn có thể lựa chọn 1 trong 6 cách theo hướng dẫn sau.

Cập nhật 6 cách kiểm tra số dư tài khoản Agribank

Nhiều khách hàng mới sử dụng dịch vụ tại ngân hàng Agribank sẽ khó biết được hết những cách kiểm tra số dư tài khoản Agribank. Để kiểm tra tài khoản ngân hàng Agribank, bạn có thể lựa chọn 1 trong 6 cách sau:

Kiểm tra tài khoản ngân hàng Agribank có số dư bao nhiêu bằng cách gửi SMS

Những khách hàng có đăng ký dịch vụ SMS Banking Agribank thì sẽ nhận được tin nhắn thông báo sự biến động số dư tài khoản. Nhưng nếu tài khoản của bạn đang không có sự biến động và bạn muốn tra được số dư ngay lập tức thì nên làm thế nào? Trong trường hợp này, bạn có thể soạn tin nhắn SMS để gửi yêu cầu tra số dư đến ngân hàng theo các cú pháp sau:

  • Soạn SMS kiểm tra số dư tài khoản mặc định: VBA SD gửi 8149.
  • Kiểm tra số dư tài khoản Agribank tự chọn: VBA SD Số tài khoản gửi 8149.

Cách kiểm tra số dư tài khoản Agribank qua cây ATM

Cây ATM ngân hàng sẽ có thể hỗ trợ bạn kiểm tra số dư có trong tài khoản Agribank của bạn. Bạn có thể tham khảo cách kiểm tra số dư tài khoản Agribank qua các bước sau:

  • Đến cây ATM bất kì gần vị trí của bạn nhất (Có thể chọn cây ATM của bất kì ngân hàng nào).
  • Cho thẻ vào khe, chọn ngôn ngữ và nhập mã PIN.
  • Chọn mục “Vấn tin tài khoản” trên màn hình hiển thị.
  • Nếu bạn chọn in biên lai/hóa đơn thì số dư sẽ được in chi tiết trên đó. Nếu không, bạn có thể kiểm tra được số dư tài khoản của mình trên màn hình ATM.

Cách kiểm tra số dư tài khoản Agribank qua ứng dụng E-Mobile

Để dùng cách kiểm tra số dư tài khoản Agribank này, bạn cần phải là khách hàng đã đăng ký dịch vụ dùng ứng dụng Agribank E-Mobile Banking tại ngân hàng. Cách để thực hiện tra cứu số dư tài khoản qua ứng dụng E-Mobile Banking như sau:

  • Mở ứng dụng E-Mobile Banking đã tải sẵn trong điện thoại. Sau đó đăng nhập vào tài khoản mà bạn đã tạo.
  • Nhấp chọn mục “Thông tin tài khoản”.
  • Chọn tài khoản muốn kiểm tra (Nếu E-Mobile của bạn đang dùng cho nhiều tài khoản Agribank).
  • Sau bước trên, một số thông tin như STK Agribank, số dư, chi nhánh ngân hàng,… sẽ được hiển thị đầy đủ trên màn hình.

Tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank bằng hệ thống Internet Banking

Tương tụ như cách kiểm tra số dư tài khoản Agribank qua ứng dụng, bạn phải là khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet Banking tại ngân hàng Nông nghiệp. Để kiểm tra tài khoản ngân hàng Agribank qua Internet Banking, bạn có thể thực hiện theo trình tự sau:

  • Truy cập vào website ngân hàng trực tuyến của Agribank.
  • Tiến hành đăng nhập tài khoản của bạn vào hệ thống Internet Banking.
  • Nhấp chọn mục “Thông tin tài khoản”.
  • Chọn mục “Vấn tin tài khoản” và chọn ra STK Agribank cần được tra cứu số dư.
  • Ngay sau bước trên, bạn có thể nhanh chóng thấy được số dư tài khoản ngân hàng Agribank cùng một số thông tin khác về tài khoản.

Xem thêm: Agribank chuyển khoản được cho ngân hàng nào, có mất phí?

Cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank qua dịch vụ Bankplus

Bankplus chính là ứng dụng đánh dấu sự hợp tác của Agribank cùng với Viettel. Để sử dụng được dịch vụ này, bạn cần đáp ứng đủ một số điều kiện như sau:

  • Hiện đang là chủ thuê bao Viettel.
  • Có tài khoản thanh toán tại ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông Thôn – Agribank.
  • Đăng ký sử dụng dịch vụ Ebanking của Agribank và đồng ý với các điều khoản sử dụng được thỏa thuận từ trước.

Để đăng ký được dịch vụ này, bạn có thể đến trực tiếp tại chi nhánh ngân hàng Agribank. Sau khi đăng ký được xác nhận thành công, bạn có thể tải ứng dụng Bankplus về điện thoại. Lúc này, bạn có thể thực hiện tra cứu số dư tài khoản bằng cách đăng nhập vào tài khoản, sau đó chọn “Vấn tin tài khoản” để số dư hiện lên màn hình.

Kiểm tra số dư tài khoản tại chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng Agribank

Nếu không thể thực hiện các cách trên, bạn có thể đến bất cứ phòng giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank nào để được tư vấn và tra số dư tài khoản. Khi đến ngân hàng, bạn nên mang theo thẻ ATM, thẻ CMND/CCCD để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất.

Trên đây là những cách tìm STK Agribank bị quên và tra cứu số dư tài khoản chi tiết nhất mà top1Bank cập nhật cho bạn. Chắc chắn trong quá trình sử dụng dịch vụ tại Agribank, sẽ có lúc bạn cần đến những cách tra STK và số dư vô cùng hữu ích này. Hy vọng những cách trên sẽ có thể giúp bạn thực hiện được yêu cầu, mong muốn của mình một cách nhanh chóng và chính xác nhất!

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Chọn số sao để đánh giá cho bài viết này!

Điểm trung bình: 5 / 5. Tổng lượt đánh giá: 1

No votes so far! Be the first to rate this post.

Bài Viết Liên Quan

[Giải đáp] Thẻ không chip có rút được tiền không?

Thẻ không chip là một loại thẻ thanh toán được sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dùng...

ATM Có Rút Được Tiền Lẻ Không – Hướng Dẫn Sử Dụng Và Giải Đáp Thắc Mắc

Trong thời đại số hóa như hiện nay, việc sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử như ATM đã trở nên phổ...

Game Hợp Nhất Thành 21 – Có Rút Tiền Được Không?

Bạn đang tìm kiếm một trò chơi thú vị và tiện lợi để giải trí trong thời gian rảnh rỗi của mình? Bạn có...

CMND photo có rút tiền được không? Hướng dẫn chi tiết

Bạn đang đắn đo suy nghĩ liệu có thể rút tiền bằng CMND photo hay không? Trong bài viết này, Top1Bank sẽ giải đáp...

Internet Banking Bị Khóa Có Rút Tiền Được Không?

Chào mừng đến với bài viết của Top1bank về việc rút tiền từ tài khoản ngân hàng qua internet banking khi tài khoản bị...

Không Đổi Mã Pin Có Rút Được Tiền Không: Tất Cả Những Gì Bạn Cần Biết

Bạn có thể đã nghe nói đến trường hợp một số người không đổi mã PIN của mình trên thẻ ATM, tuy nhiên vẫn...

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Bài Viết Mới