App Robocash có truy cập danh bạ điện thoại/Zalo không?

App cho vay tiền online hiện tại được nhiều người lựa chọn bởi thủ tục cho vay nhanh, thời gian và cách thức đều dễ dàng hơn nhiều vay ngân hàng, tổ chức tài chính khác. Tuy nhiên khi sử dụng cũng có thắc mắc rằng app Robocash có truy cập danh bạ không? Bài viết này Top1Bank sẽ giải đáp thắc mắc này.

Tổng quan về Robocash

Robocash được biết là nền tảng cung cấp dịch vụ vay tiền trực tuyến hiện nay. Thủ tục cho vay tiền rất đơn giản, chỉ cần có giấy tờ tùy thân CMND/CCCD, thông tin cá thể là có thể vay được tiền. Thời gian vay tiền được giải ngân nhanh chóng giúp cho những người có nhu cầu được đáp ứng sớm.

App này cho vay dễ dàng không cần giấy tờ, chứng minh thu nhập, thế chấp nên ai cần tiền gấp thì có thể liên hệ vay hiệu quả. Tuy nhiên số tiền vay được thường không quá cao như ở ngân hàng. Chủ yếu để giải quyết khoản tiền thiếu cấp bách không vay được liền, ngại thủ tục phức tạp. Tỷ lệ duyệt hồ sơ vay tiền của Robocash rất cao, lên tới 90%.

Robocash có truy cập danh bạ không?

Nhiều người thắc mắc về vấn đề Robocash có truy cập danh bạ không? Hiện nay hầu hết các app vay tiền đều có yêu cầu truy cập vào trong danh bạ của người vay. Mục đích chính là hỗ trợ cho việc đòi nợ nếu khách hàng chậm trả hoặc không có ý định trả. 

Hiện nay xu hướng khách hàng vay tiền online rất nhiều, không có ràng buộc về giấy tờ cho nên nhiều khách có ý định bùng tiền không trả. Và việc app truy cập vào danh bạc cũng là cách để thực hiện đòi nợ với các vị khách khó đòi. 

Với Robocash cũng vậy, cho nên điều này khách hàng không có gì phải lo lắng nếu như mình trả nợ đàng hoàng, đầy đủ. Việc truy cập danh bạc cũng chỉ là lấy thông tin các mối quan hệ để thông báo khi khách nợ không chịu trả, còn không ảnh hưởng hay làm hại khi khách nợ trả đủ.

Còn việc Robocash có truy cập danh bạ được không thực tế còn tùy vào cách bạn tiếp cận: 

Bạn lựa chọn app Robocash, cài đặt về máy để sử dụng thì thường app có cơ chế là yêu cầu truy cập vào trong danh bạ của người vay tiền. Với thao tác hỏi có cho phép truy cập danh bạ không, bạn nhấp có thì từ đó app sẽ thu thập toàn bộ thông tin có trong danh bạ của bạn nhanh chóng. 

Nếu bạn sử dụng website Robocash để vay tiền thì lại không có tính năng gửi quyền truy cập vào danh bạ người dùng như app. Chính điều này là lý do ngày càng nhiều người chuyển qua dùng website hơn. Trừ trường hợp bạn chủ động gửi thông tin người thân quen, số điện thoại lên hệ thống web thì Robocash mới thu thập được dữ liệu.

Xem thêm: Findo có truy cập danh bạ không

Robocash có truy cập vào zalo không?

Tiếp theo nhiều người thắc mắc về việc Robocash có truy cập vào zalo không? Thực tế thì nếu số điện thoại người dùng để đăng ký zalo thì hệ thống cũng có thể truy cập được vào zalo. 

HÌnh thức đăng ký tài khoản zalo hiện giờ chủ yếu qua số điện thoại nên đã có số điện thoại thì hầu như đều vào được zalo. Điều này người dùng cần phải biết được với cách rõ ràng. 

Khi truy cập vào được zalo thì có thể hỏi gửi tin nhắn, thông báo về việc nợ tiền của Robocash. Đơn giản chỉ là truy cập để biết được zalo và liên hệ, không phải là truy cập được toàn quyền sử dụng zalo người vay hoặc người có số điện thoại. Zalo là ứng dụng có bảo mật và quản lý chặt chẽ nên không dễ để hệ thống khách hack được quyền truy cập làm chủ tài khoản khi không có sự cho phép.

Có bùng được tiền vay của Robocash hay không?

Như đã nói vì cách cho vay đơn giản nên nhiều người vẫn nghĩ có thể bùng được tiền vay của Robocash. Tuy nhiên điều này không hề dễ dàng bởi Robocash là cả một hệ thống có cách vận hành, kiểm soát khoản nợ thông minh, chặt chẽ.

Dù rằng không có ràng buộc về mặt pháp lý nhưng những thông tin liên quan tới người vay thì tổ chức có nắm được rõ ràng. Nếu như người vay trả nợ chậm, không có ý định trả nợ thì thực sự sẽ gặp phiền toái cực kỳ lớn. Cụ thể: 

  • Người vay sẽ liên tục bị nhân viên gọi điện, nhắn tin đòi nợ khắp các kênh từ facebook, zalo,…
  • Nếu chậm trả thì ngay cả người thân, bạn bè, đồng nghiệp qua số điện thoại, trang mạng xã hội cũng bị làm phiền, ảnh hưởng tới danh tiếng 
  • Công ty Robocash có cả đội ngũ nhân viên chuyên công tác đòi nợ nên sẽ rất phức tạp nếu như khách hàng nợ trốn tránh hoặc muốn bùng
  • Người vay cũng không thể vay tiếp khoản nữa nếu như không trả nốt khoản vay trước đó
  • Khoản vay nợ quá hạn bị phạt các phí lớn
  • Nếu công ty khởi đơn kiện có thể bị xử lý theo quy định.

Trên bài viết này đã có đủ thông tin để giải đáp Robocash có truy cập danh bạ không. Khi bạn đã biết được thì nên cân nhắc trước khi sử dụng để tránh được các rắc rối về sau. Đơn vị này có những ưu điểm, cũng có tồn tại một số hạn chế nên cần hiểu rõ ràng.

Bài viết này có hữu ích với bạn không?

Chọn số sao để đánh giá cho bài viết này!

Điểm trung bình: 0 / 5. Tổng lượt đánh giá: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

Bài Viết Liên Quan

[Giải đáp] Thẻ không chip có rút được tiền không?

Thẻ không chip là một loại thẻ thanh toán được sử dụng phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dùng...

ATM Có Rút Được Tiền Lẻ Không – Hướng Dẫn Sử Dụng Và Giải Đáp Thắc Mắc

Trong thời đại số hóa như hiện nay, việc sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử như ATM đã trở nên phổ...

Game Hợp Nhất Thành 21 – Có Rút Tiền Được Không?

Bạn đang tìm kiếm một trò chơi thú vị và tiện lợi để giải trí trong thời gian rảnh rỗi của mình? Bạn có...

CMND photo có rút tiền được không? Hướng dẫn chi tiết

Bạn đang đắn đo suy nghĩ liệu có thể rút tiền bằng CMND photo hay không? Trong bài viết này, Top1Bank sẽ giải đáp...

Internet Banking Bị Khóa Có Rút Tiền Được Không?

Chào mừng đến với bài viết của Top1bank về việc rút tiền từ tài khoản ngân hàng qua internet banking khi tài khoản bị...

Không Đổi Mã Pin Có Rút Được Tiền Không: Tất Cả Những Gì Bạn Cần Biết

Bạn có thể đã nghe nói đến trường hợp một số người không đổi mã PIN của mình trên thẻ ATM, tuy nhiên vẫn...

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Bài Viết Mới